CHƯƠNG TRÌNH CHÀO TUẦN MỚI THÁNG 4 CỦA TRƯỜNG THCS LÊ QUÝ ĐÔN NĂM 2023

Sáng thứ 2 ngày 17/ 04 / 2023, trong tiết chào cờ đầu tuần, trường THCS tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa Chào tuần mới do lớp 7C thực hiện.

Thực hiện kế hoạch giáo dục của trường THCS Lê Quý Đôn, kế hoạch đổi mới hoạt động sinh hoạt tập thể, sáng ngày 17 / 4 /2023, được sự nhất trí của Ban giám hiệu, buổi sinh hoạt tập thể Chào tuần mới vào ngày thứ Hai đầu tuần của trường THCS LQĐ diễn ra với chủ đề “Tuyên truyền về tác hại của nghiện ma túy” do lớp 7C thực hiện.

Nghiện ma túy và các chất cấm gây nghiện khác trong giới trẻ và ở độ tuổi học sinh đã là một vấn nạn nổi cộm đáng báo động bởi những hậu quả khôn lường và bao hệ lụy mà cả xã hội đã và đang phải gánh chịu. Trong một thời gian của  một tiết học, chương trình Chào tuần mới của lớp 7C đã gửi gắm thông điệp “Nói không với tệ nạn ma túy” một cách chân thực và tự nhiên không kém phần đặc sắc.

Mở đầu chương trình là phần thuyết trình tuyên truyền về tác hại của ma túy đối với học sinh hiện nay của bạn Khánh Chi, Nhật Minh. Thông qua những con số “biết nói” thống kê về thực trạng, nguyên nhân và hậu quả của nạn nghiện hút Ma túy, các bạn HS có thêm nhiều thông tin bổ ích, hiểu rõ hơn về sự đáng sợ và đáng lo ngại của tệ nạn này nếu xâm nhập và học đường, nếu thế hệ trẻ Không biết Nói Không với Ma túy.

Tiếp theo chương trình là tiểu phẩm tuyên truyền về tác hại của tệ nạn xã hội đối với học sinh khá hấp dẫn mang lại những tiếng cười ra nước mắt và để lại nhiều thông điệp ý nghĩa. Chương trình còn trở nên sôi nổi, gần gũi và thú vị bởi tiết mục nhảy hiện đại và màn giao lưu của 7C với học sinh toàn trường qua các câu hỏi xoay quanh chủ đề Tác hại của tệ nạn ma túy để các em học sinh nhận thức sâu sắc hơn hậu quả và cách phòng tránh ma túy và các tệ nạn xã hội khác.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi ngoại khóa.

                                                                Tháng 4 / 2023. Ban TT LQĐ

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 20
Hôm qua : 324
Tháng 05 : 950
Năm 2024 : 11.955