CHƯƠNG TRÌNH “CHÀO TUẦN MỚI” CỦA THÁNG 1- TRƯỜNG THCS LÊ QUÝ ĐÔN NĂM 2023

Thực hiện kế hoạch giáo dục của trường THCS Lê Quý Đôn, kế hoạch đổi mới hoạt động sinh hoạt tập thể, sáng ngày 10/1/2023, được sự nhất trí của Ban giám hiệu, buổi sinh hoạt tập thể Chào tuần mới  vào ngày thứ Hai đầu tuần của trường THCS LQĐ diễn ra thật thật sôi nổi với sự chương trình do lớp 8B thực hiện về chủ đề “Anh hùng lịch sử  - Danh nhân văn hóa xứ Nhãn Hưng Yên”.

Đây là buổi thứ 3 diễn ra của hoạt động Sinh hoạt tập thể Chào tuần mới vào ngày thứ Hai hàng tuần được diễn ra theo tinh thần đổi mới hình thức sinh hoạt tập thể đầu tuần nằm trong Kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục năm học 2022 - 2023 của nhà trường.

Sau lễ chào cờ trang nghiêm, cô giáo Nguyễn Thị Nga, GV Tổng phụ trách  Tuyên truyền cho các em học sinh toàn trường về việc thực hiện An toàn giao thông – những lỗi vi phạm học sinh dễ vi phạm khi tham gia giao thông và hình thức xử phạt theo Luật ATGT, về tệ nạn hút thuốc lá điện tử trong trường học.

 

Phần tiếp theo là Chương trình “Chào tuần mới” rất sôi nổi và thú vị do học sinh lớp 8B thực hiện với sự chuẩn bị khá công phu, chu đáo. Mở đầu là tiết mục múa hiện đại đặc sắc trên nền nhạc bài hát “Tát nước đầu đình”. Tiếp theo là phần giao lưu vô cùng hào hứng của 8B với học sinh trên sân trường với các chủ đề về những “Anh hùng lịch sử văn hóa – Danh nhân xứ nhãn Hưng Yên”. Khép lại chương trình là tiết mục hát tập thể bài hát “Hào khí Việt Nam” khơi dậy hào khí thiêng liêng của dân tộc Việt Nam, tạo dư âm khó quên.

Có thể nói, các buổi sinh hoạt tập thể Chào tuần mới  đúng như tên gọi, đã tạo nên một không khí hứng khởi bắt đầu một tuần học tập, rèn luyện mới, một tuần đặc biệt – khép lại học kì I với nhiều nỗ lực cố gắng, đã đạt được không ít thành công rực rỡ của thầy và trò trường THCS Lê Quý Đôn, chuẩn bị đón học kì mới với nhiều thành công mới./.    

                                                                                       Tháng 1/2023

                                                                                                                           Ban TT LQĐ

 

 

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 12
Hôm qua : 68
Tháng 05 : 258
Năm 2024 : 11.263