CHIA TAY GIÁO VIÊN CHUYỂN CÔNG TÁC VÀ CHÀO MỪNG THÀNH VIÊN MỚI CỦA NGÔI NHÀ LÊ QUÝ ĐÔN TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU NĂM 2024

 

Thực hiện kế hoạch công tác tháng 2/2024, chiều ngày 1/2/2024 trường THCS Lê Quý Đôn đã tổ chức buổi chào mừng thành viên mới của ngôi nhà LQĐ và chia tay đ/c Nguyễn Thị Nga chuyển công tác trong một không gian giản dị mà ấm áp, chan hòa, thân ái.

Điều chuyển giáo viên theo yêu cầu công việc, tiêu chí nhà giáo cũng như theo nhu cầu, nguyện vọng của giáo viên là một công tác thường xuyên của ngành giáo dục, của các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Điều đó thể hiện sự quan tâm cao độ, sự chỉ đạo sát sao, kịp thời của lãnh đạo cấp trên đến hoạt động giáo dục của nhà trường để đảm bảo sự vận hành liền mạch, liên tục, hiệu quả và chất lượng của công tác giảng dạy cũng như các hoạt động khác.

          Mở đầu chương trình là phần chào đón cô giáo Nguyễn Phương Oanh – giáo viên môn âm nhạc về công tác tại trường bắt đầu từ ngày 1/2/2024. Phát biểu tại hội nghị cô giáo Phạm Thị Yến – Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường – tin tưởng rằng với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy chuyên môn Âm nhạc và giữ vai trò Tổng phụ trách Đội TNTP HCM tại cơ quan cũ đều đạt thành tích xuất sắc , chắc chắn cô giáo Nguyễn Phương Oanh sẽ có những đóng góp tích cực cho nhà trường ở những vai trò, vị trí mà cô đảm nhiệm.

          Cũng trong buổi chiều ngày 1 tháng 2, nửa sau của chương trình, Công đoàn trường đã tiến hành tổ chức chia tay cô giáo Nguyễn Thị Nga – giáo viên âm nhạc công tác nhiều năm tại trường–  về ngôi trường mới. 15 năm công tác tại trường, cô đã để lại cho tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường những kỉ niệm thật đẹp về một giáo viên nhiệt tình, năng nổ, trách nhiệm cao trong công việc; để lại trong lòng nhiều thế hệ học trò ấn tượng về một cô giáo nhẹ nhàng, thân thiện, chăm chút cho từng bài giảng, nhiệt huyết trong các hoạt động tập thể, ngoại khóa với vai trò là cô Tổng phụ trách đội. Cùng với tập thể hội đồng sư phạm nhà trường, cô đã góp phần xây dựng lên nhiều thành tích đáng tự hào của trường THCS Lê Quý Đôn trong nhiều năm qua. Những lời ghi nhận của Ban lãnh đạo nhà trường, những lời chia tay bịn rịn của các thầy cô giáo, đặc biệt là những bộc bạch, tâm tình của cô Nguyễn Thị Nga trong thời khắc chia tay thật sự là những giây phút lắng đọng trong trái tim của mỗi thầy cô giáo.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi gặp mặt.

 

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 44
Hôm qua : 46
Tháng 04 : 2.167
Năm 2024 : 10.933