ĐỔI MỚI SINH HOẠT THỨ HAI ĐẦU TUẦN CỦA TRƯỜNG THCS LÊ QUÝ ĐÔN NĂM 2023

Sáng thứ 2 ngày 6/ 3/ 2023, trong tiết chào cờ đầu tuần, trường THCS tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa Chào tuần mới do lớp 7B thực hiện.

Thực hiện kế hoạch giáo dục của trường THCS Lê Quý Đôn, kế hoạch đổi mới hoạt động sinh hoạt tập thể, sáng ngày 6/ 3 /2023, được sự nhất trí của Ban giám hiệu, buổi sinh hoạt tập thể Chào tuần mới  vào ngày thứ Hai đầu tuần của trường THCS LQĐ diễn ra thật đặc biệt với chủ đề “Tuyên truyền về tác hại của hút thuốc lá điện tử” do lớp 7B thực hiện.

Hút thuốc lá điện tử trong học đường đã là một vấn nạn nổi cộm gần đây ở chốn học đường, gây bao hậu quả khôn lường.  Trong một thời gian ngắn của  một tiết học, lớp 7B đã gửi gắm thông điệp “Nói không với hút thuốc lá và thuốc lá điện tử” một cách chân thực và tự nhiên không kém phần đặc sắc thông qua kịch bản “Bán rẻ tương lai” đầy hấp dẫn và để lại nhiều thông điệp ý nghĩa với các em học sinh. Chương trình còn trở nên sôi nổi, gần gũi và thú vị bởi tiết mục nhảy hiện đại và màn giao lưu với học sinh toàn trường qua các câu hỏi xoay quanh chủ đề Tác hại của hút thuốc lá và thuốc lá điện tử để các em học sinh nhận thức sâu sắc hơn hậu quả của thuốc lá điện tử.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi ngoại khóa.

                                                                Tháng 3 / 2023 . Ban TT LQĐ

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 203
Hôm qua : 542
Tháng 05 : 4.106
Năm 2024 : 15.111