NHỮNG NỐT NHẠC XUÂN ĐẦU TIÊN CỦA NĂM 2024

Không khí khai xuân nhộn nhịp và tươi vui trong sáng ngày 15/2 - ngày đi làm đầu tiên sau kì nghỉ Tết Giáp Thìn vui vẻ, ý nghĩa của các thầy cô giáo đã tấu lên những nốt nhạc xuân đầu tiên của năm Giáp Thìn 2024 tại trường THCS Lê Quý Đôn.

Thời gian dành cho hoạt động khai xuân quen thuộc hàng năm sau những ngày nghỉ Tết bên gia đình của cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THCS Lê Quý Đôn tuy không dài khi phải thực hiện tranh thủ sau những tiết học đầu năm mới đầy phấn khích và hi vọng trên lớp cùng với học trò, nhưng lại là những giây phút thật vui tươi, phấn khởi và vô cùng thư giãn. Không gian bài trí đậm vị xuân truyền thống, chương  trình được chuẩn bị gọn nhẹ nhưng chu đáo, đơn giản nhưng vẫn toát lên ý nghĩa của ngày làm việc đầu năm, đúng tính chất vui vẻ, thoải mái, phấn khởi của ngày khai xuân vốn đầy ắp khát vọng và hi vọng về  một năm mới.

          Đại diện cho lãnh đạo nhà trường cô giáo Hiệu trưởng Phạm Thị Yến đã gửi đến tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên những lời chúc năm mới tốt đẹp nhất, đồng thời bày tỏ sự hi vọng và tin tưởng vào tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả của các thầy cô. Năng lực chuyên môn, tinh thành trách nhiệm và quyết tâm của các thầy cô trong năm 2024 sẽ được lượng hóa bằng thành tích học tập cao, đáng tự hào của học sinh ở tất cả các cuộc thi cũng như kết quả học tập nói chung của các em trong năm học 2023 – 2024 và 2024 – 2025.

          Một không khí xuân thật vui tươi, rộn ràng được tạo nên bởi các tiết mục văn nghệ của các thầy cô giáo. Đặc biệt các trò chơi “ Thử tài của bạn” , “ Dây chuyền” ,“ Đoán ý đồng đội” với sự tham gia nhiệt tình của các thầy cô đã mang đến một khán phòng xuân không chỉ rộn ràng mà còn vô cùng ấm áp.

          Hi vọng những nốt nhạc xuân đầu tiên sẽ bắt đầu cho một bản nhạc 2024 thật tuyệt vời: trọn vẹn niềm vui, thành công  và hạnh phúc sẽ đến với thầy và trò trường THCS Lê Quý Đôn.

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 10
Hôm qua : 80
Tháng 04 : 2.087
Năm 2024 : 10.853