Đại hội Công đoàn cơ sở Trường THCS Lê Quý Đôn, nhiệm kỳ 2023-2028

Ngày 29 /03/ 2023, Công đoàn cơ sở trường THCS Lê Quý Đôn long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kì 2023 – 2028.

Được sự phê duyệt cho phép của Liên đoàn Lao động huyện Kim Động, Chi bộ trường THCS Lê Quý Đôn, ngày 29/3/2023, Công đoàn cơ sở Trường THCS Lê Quý Đôn, Kim Động, Hưng Yên long trọng tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2023 – 2028. Dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Trần Văn Sớm, Huyện ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện. Các đồng chí trong Ban chi ủy, Ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên công đoàn nhà trường. Đại hội được đón chào những lời ca tiếng hát của đoàn đại biểu đến từ Liên đội Trường THCS Lê Quý Đôn, các đồng chí đoàn viên trong công đoàn trường. Đại hội nhận được lời chúc mừng động viên của Ban chi ủy – Ban Giám hiệu và của Hội Cha mẹ học sinh của trường.

Những tiết mục văn nghệ chào mừng đại hội của Liên đội và các đồng chí đoàn viên công đoàn

Toàn cảnh đại biểu dự đại hội

Đ/c Phạm Thị Thu Thủy, thay mặt đoàn Chủ tịch đại hội, nhận hoa chúc mừng của Liên đội

Đ/c Phạm Thị Thu Thủy, thay mặt đoàn Chủ tịch đại hội, nhận hoa chúc mừng từ Đ/c Trần Văn Sớm, Huyện ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Huyện

Đ/c Phạm Thị Thu Thủy, thay mặt đoàn Chủ tịch đại hội, nhận hoa chúc mừng từ Đ/c Phạm Thị Yến, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường.

Đ/c Phạm Thị Thu Thủy, thay mặt đoàn Chủ tịch đại hội, nhận hoa chúc mừng từ bà Nguyễn Thị Lan, Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh của trường.

Nhiệm kỳ 2017-2023, dưới sự chỉ đạo sát sao của Liên đoàn Lao động huyện Kim Động, sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo nhà trường, sự phối hợp nhịp nhàng giữa các tổ chức đoàn thể trong nhà trường, phong trào công đoàn của Trường THCS Lê Quý Đôn đã đạt được những thành tích đáng kể. Phối hợp chặt chẽ với chính quyền, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động lớn của ngành, thiết thực góp phần thực hiện nhiệm vụ trọng tâm các năm học. Làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động, tổ chức chăm lo tết cho đoàn viên, người nhà đoàn viên trong 5 năm qua với số tiền 36.000.000/94 lượt người; đơn vị trường 5 năm đạt chuẩn cơ quan văn hóa; công đoàn cơ sở 5 năm đạt công đoàn cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ. Công đoàn đã vận động đoàn viên công đoàn tham gia xây dựng quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ vì người nghèo, ủng hộ đồng bào miền trung bị bão lụt, ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19...do các cấp, các ngành phát động. Hoạt động công đoàn có nền nếp, Ban chấp hành công đoàn có trách nhiệm với công việc được giao, tham mưu với cấp uỷ đảng, phối hợp tốt với chuyên môn và tổ chức thực hiện có hiệu quả.

Với khẩu hiệu hành động “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, phát triển”, Công đoàn có sở Trường THCS Lê Quý Đôn đã đề ra phương hướng, chỉ tiêu và giải pháp cụ thể, từ đó quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đề ra và các nhiệm vụ của đơn vị.

Đại hội còn được nghe một số bài tham luận phát biểu của công đoàn viên nhà trường, trong đó có tham luận về Kinh nghiệm trong công tác chuyên môn – bồi dưỡng học sinh giỏi cấp  tỉnh  lớp 9 môn Vật lí của CĐV Trần Thị Khánh; tham luận của về công tác Công đoàn phối hợp Nhà trường chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công đoàn viên công đoàn của CĐV Đào Thị Hương.

Đồng chí Trần Thị Khánh và Đào Thị Hương phát biểu tham luận

Đồng chí Trần Văn Sớm, Huyện ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện phát biểu chỉ đạo tại đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Trần Văn Sớm, Huyện ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Công đoàn cơ sở Trường THCS Lê Quý Đôn trong nhiệm kỳ qua. đồng chí cũng  đề nghị Ban Chấp hành Công đoàn trường khóa mới cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, chủ động đổi mới nội dung, phương thức hoạt động để đáp ứng với tình hình và yêu cầu thực tế, nhất là trong công tác đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng của đoàn viên thông qua thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; đổi mới hình thức, nội dung công tác tuyên truyền, phát động các phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, viên chức, người lao động phù hợp với đặc điểm, tình hình của đơn vị.

Đồng chí Phạm Thị Yến, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ý kiến chỉ đạo

Đại hội cũng được nghe lời phát biểu ý kiến của đồng chí Phạm Thị Yến, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Trong lời phát biểu, đồng chí ghi nhận kết quả của BCH công đoàn nhiệm kì trước, đánh giá cao phương hướng nhiệm vụ của BCH công đoàn khóa mới. Đặc biệt, đồng chí kêu gọi BCH công đoàn khóa mới và toàn thể đoàn viên công đoàn trong nhà trường nêu cao bản lĩnh chính trị, đoàn kết trong lối sống và trong nhiệm vụ chuyên môn.

 

Đồng chí Trần Văn Sớm, Huyện ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện và đồng chí Phạm Thị Yến, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành khóa mới

Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm, hiệu quả, Đại hội Công đoàn cơ sở Trường THCS Lê Quý Đôn nhiệm kỳ 2023-2028 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu 03 đồng chí vào Ban Chấp hành khóa mới, đồng chí Phạm Thị Thu Thủy tiếp tục được tín nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trường THCS Lê Quý Đôn, nhiệm kỳ 2023-2028 và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Liên đoàn Lao động huyện trong thời gian tới./.

 

                                                BCH CĐ THCS Lê Quý Đôn, tháng 3/2023

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 53
Hôm qua : 129
Tháng 05 : 659
Năm 2024 : 11.664